สวัสดีค่ะ อาจารย์และเพื่อนๆทุกคน
สำหรับการเรียนการสอนในวันนี้ อาจารย์ได้มีการปฐมนิเทศก่อนเรียน และได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างบล็อกในรายวิชานี้ ว่าควรสร้างอย่างไร ให้มีความถูกต้องและสมบูรณ์ โดยให้ไปดูจากบล็อกเเดิมที่เคยสร้างมา ว่ามีความผิดพลาดอย่างไรบ้าง แล้วนำมาเป็นแนวทางในการสร้างบล็อกอันใหม่ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และอาจารย์ได้มอบหมายงานเกี่ยวกับ เรื่อง งานวิจัยด้านภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย ให้ไปหางานวิจัยมาคนละ 1เรื่องและให้นำมาใส่ในบล็อกของแต่ละคน
และในวันนี้อาจารย์ได้สอนเกี่ยวกับ เรื่อง ความหมายของภาษา โดยอาจารย์ให้นักศึกษาทุกคนร่วมกันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ความหมายของภาษา และอาจารย์ได้มอบหมายให้นักศึกษาทุกคนทำ
งานที่อาจารย์ได้มอบหมายวันนี้
- อาจารย์ให้ทำ mind mapping เรื่องการจัดประสบการณ์ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย โดยแบ่งออกเป็น การจัดประสบการณ์ ภาษา และ เด็กปฐมวัย
-อาจารย์ให้แบ่งกลุ่ม ออกเป็นกลุ่มและ 3-4คน และให้ไปสืบค้นและศึกษาเกี่ยวกับ เรื่อง ภาษา โดยกลุ่มของดิฉันได้ไปสืบค้นเกี่ยวกับ องค์ประกอบของภาษา โดยอาจารย์ให้นำเสนอในรูปแบบของสื่อเทคโนโลยีต่างๆเช่น Power point หรือ E-book และให้นำมาเสนอในคาบต่อไปค่ะ
สำหรับการเรียนการสอนในวันนี้ อาจารย์ได้มีการปฐมนิเทศก่อนเรียน และได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างบล็อกในรายวิชานี้ ว่าควรสร้างอย่างไร ให้มีความถูกต้องและสมบูรณ์ โดยให้ไปดูจากบล็อกเเดิมที่เคยสร้างมา ว่ามีความผิดพลาดอย่างไรบ้าง แล้วนำมาเป็นแนวทางในการสร้างบล็อกอันใหม่ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และอาจารย์ได้มอบหมายงานเกี่ยวกับ เรื่อง งานวิจัยด้านภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย ให้ไปหางานวิจัยมาคนละ 1เรื่องและให้นำมาใส่ในบล็อกของแต่ละคน
และในวันนี้อาจารย์ได้สอนเกี่ยวกับ เรื่อง ความหมายของภาษา โดยอาจารย์ให้นักศึกษาทุกคนร่วมกันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ความหมายของภาษา และอาจารย์ได้มอบหมายให้นักศึกษาทุกคนทำ
งานที่อาจารย์ได้มอบหมายวันนี้
- อาจารย์ให้ทำ mind mapping เรื่องการจัดประสบการณ์ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย โดยแบ่งออกเป็น การจัดประสบการณ์ ภาษา และ เด็กปฐมวัย
-อาจารย์ให้แบ่งกลุ่ม ออกเป็นกลุ่มและ 3-4คน และให้ไปสืบค้นและศึกษาเกี่ยวกับ เรื่อง ภาษา โดยกลุ่มของดิฉันได้ไปสืบค้นเกี่ยวกับ องค์ประกอบของภาษา โดยอาจารย์ให้นำเสนอในรูปแบบของสื่อเทคโนโลยีต่างๆเช่น Power point หรือ E-book และให้นำมาเสนอในคาบต่อไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น